Ly giấy Đà Nẵng

CƠ SỞ IN ẤN LY NHỰA TAM GIANG
03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0935 444 945 - 0906 555 903

NẮP CẦU 12,16,22

Dùng cho ly giấy 14oz (360ml), 16oz (480ml), 22oz (650ml).


Giá: Liên hệ

chia sẻ f


Ly giấy có nắp giá rẻ

Ly giấy có nắp dùng tốt không?

Với kinh nghiệm của mình trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Đội ngũ nhân viên CSKH, sản xuất và vận hành máy chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin là đơn vị dẫn đầu ngành hiện nay. Chúng tôi cam kết:

• Tam Giang Phát chuyên phân phối các dạng bao bì bằng giấy phục vụ cửa hàng trà sữa, cafe. Trong đó, sản phẩm chủ lực là ly giấy có nắp. Việc sử dụng giây chuyền sản xuất hiện đại, nhập khẩu nguyên chiếc đã khiến chúng tôi có thể cho ra đời những chiếc ly chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao tại thị trường Việt Nam.
• Nắp của ly giấy được chúng tôi sản xuất theo đúng form mẫu, vừa vặn so với ly. Thiết kế sang trọng, lịch sự và tinh tế. Kết hợp kiểu dáng nhỏ gọn giúp chiếc ly trở nên thanh thoát hơn. Với chất liệu nhựa nguyên sinh cho cả nắp nóng và nắp lạnh PET hoàn toàn thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể để chúng tiếp xúc trực tiếp với đồ uống và cơ thể mà không cần lo ngại vấn để gì. In logo ly giấy giúp tổng thể chiếc ly hài hòa, lịch sự thu hút mọi khách hàng. Thiết kế chính xác với khuôn mẫu cực chuẩn, tạo cảm giác khách hàng thoải mái khi sử dụng mà không bị những lỗi như miệng nắp sắc, nắp bị gợn bụi bẩn.

• Một điểm cộng nữa của ly giấy có nắp là chúng được khử trùng, kiểm tra rất kĩ trước khi đem đi tiêu thụ. Ly có độ bền cao, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là những sản phẩm tốt nhất, chuẩn chỉnh nhất.

Lời khuyên bạn nên dùng nắp cho ly giấy

Chiếc ly không nắp trông khá đơn điệu. Nhìn chúng có vẻ không được cân đối cho lắm. Nếu sử dụng nắp, chúng không chỉ có công dụng thực tế như mình đã đề cập bên trên mà còn giúp chiếc ly của bạn trông đẹp hơn
Tất nhiên việc đặt những chiếc nắp ly này sẽ khiến bạn tốn thêm 1 chút chi phí. Tuy nhiên, sau khi nghiên cứu về cộng dụng và những lợi ích mà một chiếc nắp đem lại thì bạn nên sử dụng chúng. Sử dụng ly giấy có nắp đậy chính là một quyết định đúng đắn.

Từ lâu những chiếc ly bằng giấy đã trở thành vật dụng quen thuộc trong cuộc sống. Ly giấy có nắp giá rẻ hay không phù thuộc vào công dụng. Những ưu điểm kể trên, cộng với nhu cầu thực tế tại các cửa hàng khiến chúng ngày càng trở nên quan trọng. Mong rằng sau những chia sẻ của mình, các bạn đã có thêm thông tin để tự tin trong việc lựa chọn sản phẩm. Chúc các bạn thành công!

cart